Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

3 bí mật của mọi cặp đôi hạnh phúc

Có một cuộc hôn nhân hạnh phúc cũng giống như trồng một vườn cây, phải gieo hạt, tưới nước, bón phân và các chất dinh dưỡng hàng ngày thì nó mới có thể khỏe mạnh à phát triển tốt. Thậm chí, đôi khi bạn còn phải dũng cảm cắt gọt đi những cành lá đã cũ hay bị sâu để cho cái cây hạnh phúc của mình phát triển tốt hơn.

Bí mật 1: Giao tiếp hàng ngày
Những cặp vợ chồng giao tiếp hàng ngày với nhau sẽ tạo được một thói quen hạnh phúc. Giao tiếp ở đây chỉ là chia sẻ những câu chuyện hàng ngày, chứ không phải là giải quyết những vấn đề to lớn hay những mâu thuẫn, bởi nếu điều đó diễn ra thường xuyên thì nhà bạn sẽ hóa thành chiến sự chứ không phải là sự chia sẻ.
3 bí mật của mọi cặp đôi hạnh phúc, Tình yêu -  Giới tính, hanh phuc gia dinh,vo chong, hon nhan, giai quyet mau thuan, mau thuan vo chong, tinh yeu gioi tinh
Hãy thường xuyên giao tiếp (Ảnh minh họa)
Khi giao tiếp, bạn sẽ hiểu được người đó và chia sẻ được mọi cảm xúc của mình khiến cho người đó hiểu bạn hơn. Những cặp đôi hạnh phúc thường giữ thói quen nói chuyện với nhau khi ăn cơm tối, trước khi đi ngủ, nội dung những câu chuyện này là về những vấn đề nhỏ trong gia đình, công việc. Ngoài ra, họ còn tranh thủ kể chuyện vui cho nhau nghe, đó cũng là một cách thư giãn thú vị.
Bí mật 2: Cười thật nhiều
Những người yêu nhau không bao giờ nhìn nhau một cách nghiêm trọng hay dành cho nhau những câu nói nặng nề, lúc nào mắt họ cũng rạng ngời hạnh phúc và lấp lánh. Và vì thế nụ cười luôn nở trên môi của họ. Nhìn thái độ của một người, bạn có thể biết được cuộc sống tình dục của họ như thế nào, nếu như họ hài lòng, thì ánh mắt, nụ cười đều hiện lên điều đó, còn nếu như một ai đó không hài lòng về đời sống hôn nhân, khuôn mặt sẽ luôn u tối và buồn bã.
3 bí mật của mọi cặp đôi hạnh phúc, Tình yêu -  Giới tính, hanh phuc gia dinh,vo chong, hon nhan, giai quyet mau thuan, mau thuan vo chong, tinh yeu gioi tinh
Cười thật nhiều sẽ khiến cuộc sống đẹp hơn (Ảnh minh họa)
Bí mật 3: Kĩ năng giải quyết xung đột
Một trong những bí mật của các cặp đôi hạnh phúc là kĩ năng giải quyết xung đột, đơn giản vì trong cuộc sống không ai là không tránh khỏi mâu thuẫn. Vì thế, kĩ năng giải quyết xung đột là không thể thiếu. Người nào nắm bắt được nó, cuộc sống hôn nhân sẽ vô cùng hạnh phúc bởi họ biết làm chủ mọi việc và điều khiển nó theo ý muốn của mình.
Còn vợ chồng nào luôn cãi vã và không biết cách giải quyết từng mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống thì họ sẽ luôn rối mù trong mớ bòng bong khi mâu thuẫn này chưa qua thì xích mích khác, và chính vì thế, cuộc hôn nhân của họ luôn có nguy cơ tan vỡ nếu một ngày đó xích mích trở nên quá lớn và không thể giải quyết.
Theo Eva

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét