Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Chiêu độc giữ chồng

Phát hiện chồng mình đang nhắn tin qua lại với một ‘em tiếp viên’, Thơm (30 tuổi, Hà Nội) giữ bình tĩnh, tìm kế đối phó.

Chiêu độc giữ chồng
Biết chồng “ tán tỉnh” em này cũng vì ham vui chứ chưa có vấn đề gì nên Thơm tạm yên tâm. Hàng ngày, Thơm lén đọc trộm tin nhắn lưu trong điện thoại của chồng. Tuy nhiên, công việc này cũng đầy tính may rủi vì cứ về đến nhà là chồng Thơm xóa sạch tin nhắn. Hôm nào may, Thơm mới “mò” được vài cái tin có “giá” để nắm tình hình “quân địch”. Một lần, máy báo có tin nhắn, Thơm mở ra đọc: “Anh hứa đến nhưng không thấy đâu, em chán anh lắm rồi”. Thơm nhanh tay soạn một tin nhắn:“Anh cũng chán em lắm rồi. Tốt nhất đừng bao giờ gặp nhau nữa” xong, cô ấn nút gửi.
Sau đó, Thơm để ý thì không thấy có tin tình cảm nào trên máy di động của chồng nữa. Mãi sau này Thơm mới biết, do tin nhắn của Thơm, “em ý” tưởng thật nên đã dỗi chồng Thơm, chuyển đi đâu không rõ và hai người cũng không liên lạc với nhau nữa.
Một trường hợp giữ chồng thành công khác là Hương (27 tuổi, Hà Nội). Biết chồng vẫn chưa dứt hẳn với cô bồ ở quán bia như lời đã hứa, Hương bí mật đặt ra một kế hoạch.
Một mặt, Hương ra sức làm đẹp, tút tát nhan sắc, làm đầu, sắm váy áo mới, chăm chỉ luyện tập thể dục thẩm mỹ, ăn uống điều độ. Mặt khác, Hương thường xuyên nũng nịu, “đòi hỏi” chồng bất cứ khi nào có thể.
Có hôm thấy chồng ăn mặc sạch sẽ, tinh tươm, đầu vuốt gel bóng mượt, lại xịt thêm cả nước hoa, chuẩn bị ra ngoài, Hương đoán là chồng “đi gặp ‘con bé’ kia”. Ngay lập tức, Hương vờ ôm vai bá cổ, đòi chồng phải “đóng thuế” mới cho đi. Thế là sau đó, Hương thấy chồng nằm khểnh ở nhà xem tivi luôn. Hỏi sao không đi, chồng Hương đáp: “Không có gì quan trọng, chỉ gặp bạn bè bia bọt giảm stress thôi”.
Vài lần đoán chồng sắp đi “bia ôm” như thế, Hương “dở bài” cũ, chồng Hương lại ở nhà, “con bé” kia hờn dỗi, nghĩ chồng Hương “thay lòng đổi dạ” thế là “nàng” tự chia tay.
Những trường hợp nêu trên được coi là may mắn nhưng cũng không phải cách giữ chồng triệt để. Giả sử, người chồng vẫn tiếp tục “quen đường cũ”, không qua lại với em này thì có em khác thì bản thân người vợ vẫn là khổ nhất. Không phải lúc nào lén nhắn tin hay dùng chiêu “đóng thuế” để giữ chồng mãi được. Và cũng không phải lúc nào người vợ cũng đủ bình tĩnh, tỉnh táo để chờ thời cơ “đánh úp” chồng và cô bồ của chồng. Do đó, giữ chồng thế nào, ra sao để hiệu quả không phải bài toán dễ tìm lời giải đáp. Quan trọng là người chồng cần có trách nhiệm, tình yêu với gia đình để tránh mọi cám dỗ bên ngoài. Bản thân người vợ cũng cần khôn khéo khi chồng có những dấu hiệu khả nghi.
Theo Mẹ & bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét