Thứ Hai, 23 tháng 5, 2011

Vì sao em ra đi

Vì sao em ra đi
Em đã bỏ anh ra đi mà không nói một câu nào... (Ảnh minh họa)



Anh và em quen nhau rồi đến với nhau quá nhanh nhưng tình yêu của chúng ta thật đẹp. Mình đã cố làm tất cả để thuộc về nhau nhưng tại sao em lại nỡ dứt bỏ tình yêu đó chứ?
Những năm tháng anh quen và yêu em là những năm tháng hạnh phúc rất cuộc đời anh. Anh thật hạnh phúc vì đã có một người yêu tuyệt vời như em. Em chăm lo cho anh từng li từng tí, tình yêu của chúng mình ai nhìn vào cũng thấy ghen tị với anh vì đã có một người con gái tuyệt vời như em. Anh và em yêu nhau gia đình hai bên cũng tán thành và anh chỉ mong mình sớm có việc làm ổn định nữa là chúng mình sẽ cưới nhau.
Anh đã hứa với em sẽ cố làm thật chăm chỉ để có thật nhiều tiền cưới em, lo cho em cuộc sống hạnh phúc và sung sướng sau này nhưng em đã không cho anh cơ hội để thực hiện điều anh hứa.

Tại sao vậy hả em? Sao em không nói gì mà âm thầm ra đi vậy. Anh đã làm điều gì sai? Anh đã yêu em bằng tất cả trái tim nhưng đổi lại anh nhận lấy từ em sự lừa dối.
Vì sao em ra đi, Thư tình, Bạn trẻ - Cuộc sống, Em ra di, thu tinh, thu tinh hay, tinh yeu, chuc em hanh phuc
Thật đau lòng khi nói ra câu chúc em hạnh phúc... (Ảnh minh họa) 
Anh đã khóc và quỳ xuống dưới chân em van xin em quay về bên anh nhưng em vẫn quyết ra đi mà không cho anh lời giải thích. Anh không bao giờ hối hận vì đã yêu em mà điều anh hối hận là anh không giữ được em ở bên anh.
Em còn nhớ ngày 21/10 là ngày gì không? Chắc em đã quên rồi, mà nếu em có nhớ thì nó cũng không còn ý nghĩa gì với em nữa phải không. Anh sẽ nhớ mãi về ngày đó, ngày mà em nhận lời yêu anh. Suốt cuộc đời này anh sẽ không bao giờ quên được những kỷ niệm về tình yêu của chúng ta, anh sẽ trân trọng nó.
Dù em đã gây ra cho anh một nỗi đau quá lớn, một vết thương mà chắc một thời gian dài nữa nó mới lành lại được nhưng với những gì em và gia đình em đã đối xử tốt với anh trong thời gian qua anh cảm ơn rất nhiều.
Dù sao em cũng đã rời xa anh thật rồi, thật đau lòng khi nói ra câu chúc em hạnh phúc nhưng anh vẫn muốn nói CHÚC EM HẠNH PHÚC BÊN NGƯỜI CHỒNG CỦA EM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét