Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Anh, hãy cho em một lời giải thích!

Mình và bạn trai vừa chia tay, với lý do anh ấy lăng nhăng và anh ấy không muốn làm mình phải khổ...

Với tất cả những gì đã qua, mình không biết đó có phải là lời nói thật lòng không nữa. Ngay lúc này đây, mình hoang mang quá, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với hai đứa. Mình đau quá, đau nhiều lắm. Trái tim đau nhói khi anh nói lời chia tay.
Tại sao vậy? Chỉ mới 2 tiếng trước, anh còn dành lời yêu thương, ngọt ngào cho mình mà. Tại sao, tại sao chỉ 2 tiếng sau, anh và mình... đã chia tay?
Mình thật sự không hiểu nổi, không hiểu tất cả. Không hiểu tại sao mình lại bị đối xử như thế. Mình yêu anh, nhưng bây giờ tất cả đã hết, tất cả đã chấm dứt thật rồi sao. Từ giờ phút này đây, mình và anh, hai đứa, hai con đường riêng rẽ? Mình không tin, chẳng phải trước đây anh đã từng thề non hẹn biển hai đứa sẽ cùng nắm tay nhau đi trên một con đường, dù con đường đó có chông gai, anh cũng sẽ cùng mình vượt qua... vậy mà...
Anh, hãy cắt nghĩa cho em tình cảm anh dành cho em là gì vậy?
Anh, hãy cắt nghĩa cho em tình cảm chúng mình phải chăng chỉ là một trò chơi không hơn?
Anh, hãy cắt nghĩa co em, đang có chuyện gì không hay xảy ra với anh phải không?
Em, yêu anh, và sẽ mãi như vậy...
Em không tin anh là người lăng nhăng...
Em cũng chưa bao giờ thấy mình khổ khi hai đứa tay trong tay mỉm cười hạnh phúc...
Anh, hãy cho em một lời giải thích!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét