Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Cậu là con gái hả?

Câu nói bất chợt khiến tớ thần người ra, nhưng chỉ một giây sau tớ bật cười haha...

Con gái là phải dịu dàng và nữ tính? Con gái phải thích mặc váy, trang điểm, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên? Con gái là phải yếu đuối và khéo léo? Nếu vậy, tớ không phải con gái!
Tóc dài, giọng nói trong veo, một tý "đường cong", chắc chỉ có mỗi điều đó làm tớ trông giống con gái! Những thứ còn lại, phong cách, dáng đi, suy nghĩ, không khác gì một thằng con trai! Chắc cậu cũng thấy vậy, phải không? Bởi thế tớ với cậu mới trở thành bạn, bởi thế tớ mới để cho cậu khoác vai tớ, như những thằng con trai với nhau, hoàn toàn tự nhiên không phải nghĩ.
Tớ chưa bao giờ biết yêu là gì! Cõ lẽ bởi tớ còn "manly" hơn khối tên con trai xung quanh, hehe. Còn cậu - Một thằng con trai có sức hút kỳ lạ! Cậu hài hước, tình cảm, lại còn giỏi nữa. Những đứa con gái thích cậu không thích, và cậu thì luôn vênh mặt lên tự hào vì điều đó.
Rất tự nhiên, nhưng cũng thật là lùng, tớ thích cậu! Tớ chưa bao giờ nghĩ mình lại bị cuốn hút bởi... một thằng con trai!!! Chẳng hiểu từ lúc nào, tớ lặng thầm theo dõi cậu, quan tâm, giúp đỡ, thích nói chuyện với cậu. Tớ muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt để cậu chú ý đến tớ... Nhưng, do cậu quá "lạnh" hay do tớ quá ngốc, nên tất cả những gì tớ cố gắng "thể hiện" đều được hiểu theo nghĩa là "bạn tốt", hix!
Và tớ phát hiện ra, cậu đã có người yêu, cô bạn đó nữ tính hơn tớ gấp trăm lần. Con trai thường chỉ thích những cô gái nữ tính? Tớ khuông muốn làm kẻ thứ ba đâu. Thật ngốc, tớ đã hiểu nhầm sự quan tâm của cậu dành cho tớ là một thứ gì đó kiểu như là "có tình cảm" mà không nhận ra. Hóa ra, tất cả chỉ là... CHIẾN HỮU!
Tớ nhớ mãi, có một lần, cậu nói với tớ: "Cậu là con gái hả?". Tớ thần người ra, nhưng chỉ một giây sau tớ bật cười haha. Và tớ hiểu rằng, bạn tốt ạ, tớ sẽ dừng cái sự "thích" của mình ở đây! Tớ biết, tớ chỉ thích cậu thôi, đó không phải là tình yêu! Và vì tớ sinh ra vốn là con người của lí trí. Tớ mạnh mẽ, nên tớ có thể ngẩng cao mặt lên mà nói rằng: Chúng ta sẽ mãi mãi là bạn. Hãy luôn hạnh phúc nhé, bạn thân yêu của tớ!
Có một lần cậu hỏi tớ, sao tớ thích lấy tên là Magami Matsuru? Không phải vì tớ thích manga đâu! Cái tên đó có nghĩa là "tiến thẳng lên trời cao". Cậu biết tớ mà, tớ sẽ làm được những gì tớ muốn, và sau này, trên con đường mà tớ sẽ đi, hy vọng luôn có hình bóng của cậu! Nha? Cậu là chiến hữu đầu tiên của tớ đấy!
Magami matsuru

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét