Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

Những nụ hôn hài hước nhất quả đất

Đảm bảo cười vỡ bụng mà lãng mạn thì cứ gọi là thôi rồi, bái phục mấy đôi này luôn, hehe


Ảnh minh họa: Ngọt ngào như nụ hôn đầu!
Hôn xong chắp tay luôn miệng nói lời: "Tớ xin lỗi"
Ấy có màn tỏ tình lãng mạn chết đi được, ấy khiến tớ như muốn rụng tim ngay tức khắc. Mặc dù lúc ấy mặt tớ lạnh tanh như chùa bà đanh, hihi! Vì thực sự lúc ấy tớ run quá, không biết phải biểu lộ cảm xúc thế nào mới đúng nữa. Rồi lại đến nụ hôn đầu cười ra nước mắt ấy dành cho tớ nữa chứ!
Hix, tưởng ấy tỏ tình, nắm tay tớ thế là xong. Ai ngờ, lúc tớ bước lên cầu thang thì ấy chạy vội lên, giơ hai tay chặn trước mặt tớ và đặt gọn một nụ hôn lên… mũi tớ. Huhu, đã mất công làm tớ giật mình rồi mà lại còn hôn… nhầm vị trí.
Lúc ấy tớ hét toáng lên và nước mắt ngay lập tức trào ra mà không hiểu vì sao. Theo phản xạ tớ khóc và la thất thanh: “Á, ấy vừa làm gì tớ thế”. Mặt tớ lúc ấy thực sự rất sợ hãi, phản xạ của tớ đã khiến ấy kinh hoàng. Ấy vội vàng chắp tay và miệng không ngừng nói câu: “Tớ xin lỗi ấy, tớ xin lỗi ấy”. Tớ cứ khóc và chạy biến lên nhà, mặc cho ấy cứ đứng đấy mà chắp tay xin lỗi (mà ấy nghĩ gì lại chắp tay cơ chứ, kiểu như vái lạy người sống ý). Giờ nghĩ lại nhìn cái mặt ấy ngố ngố và hành động của ấy ngớ ngẩn đến không chịu được, cứ nghĩ thôi đã thấy buồn cười không nhịn nổi rồi, hehe!
Ấy ơi, ấy nhớ đọc lại những dòng ký ức này nhé, tớ viết dành tặng ấy yêu của tớ mà, hehe! Yêu ấy nhiều lắm lắm í, chụt!
NL
Hôn má ấy nè!!!
Hôn má trượt xuống miệng lúc nào không biết
Hai đứa đang ngồi ăn ốc, trời muộn nên xung quanh cũng vắng người. Trong lòng đang thì tập trung toàn tâm toàn ý cho những con ốc ngon béo thơm ngậy thì bỗng nhiên ấy nói: "Cho tớ thơm ấy một cái lên má nhé!". Tớ xấu hổ không nói gì, miệng cười mủm mỉm kiểu rất chi là e thẹn nhưng đồng ý vội, hihi.
Thế rồi không hiểu trước đấy tớ đã nghĩ gì, làm gì mà một lúc sau, tự nhiên thấy môi ấy lại chạm vào môi tớ. Rõ ràng ấy bảo hôn má, vậy mà không hiểu sao nó trượt xuống miệng lúc nào chính tớ không biết. Mãi đến khi ngửi thấy mùi ốc từ miệng ấy thì tớ vội giật mình ngửa người ra phía sau. Hai đứa vừa xấu hổ mặt đỏ ửng lên, vừa "hì hục" xỉa ốc ăn lấy ăn để không nói với nhau câu nào. Mãi đến lúc về nhà mới nhắn tin hỏi nhau "cảm giác" thế nào. Bó tay với nụ hôn đầu nghẹn ngào trong vị… ốc, hihi!
Nguyệt Anh
Hix, trong người như đang bị giật điện í!!!
Vác loa cho mọi người thấy mình... hôn!!!
Hôm ấy, hai tên đi đạp vịt. Thấy hắn cứ mon men ngồi xích lại tớ thấy run run. Không biết làm thế nào, tớ liền nói: “Anh mà có ý đồ linh tinh là em đứng lên hét to cho mọi người thấy đấy”.
Hắn mới bảo: “Anh làm gì mà em bảo linh tinh. Tại ở giữa hồ, anh thấy lạnh nên mới ngồi lại gần cho ấm mà, hix”.
Tớ bị chặn họng, không nói được câu nào. Không biết làm sao, nên tớ cứ đứng lóng ngóng ở phía trên đầu, ôm lấy cổ con vịt. Thực sự lúc đấy cũng sợ bị ngã lắm, nhưng ngồi thì… vừa ngại lại thấy vô duyên kiểu gì í.
Đang loay hoay đứng ôm cổ vịt thì hắn giật mạnh tay tớ một cái, khiến tớ bị giật mình theo đà ngã lao vào người hắn. Ôi trời ơi, mồm thì hét, miệng thì chạm ngay vào… môi hắn, huhu! Tiếng hét "Á" thất thanh của tớ đã trở thành cái loa thông báo cho mọi người chứng kiến màn "vồ môi" thật xấu hổ. Trong khi hắn thì lại tỏ ra đắc thắng, sung sướng lắm. Trong tình cảnh ấy, tớ có muốn la hét cũng không được nữa rồi, cũng chẳng dám quay đi chỗ khác vì đâu đâu cũng là những ánh mắt "săm soi", chẳng biết giấu mặt đi đâu ngoài… cái vai của hắn.
Sao lại có tên con trai khôn lỏi đến như thế nhỉ. Mãi sau hỏi lại mới biết, hắn đã tính toán cả rồi, chỉ chờ tớ quay lại, ngã nhào một cái là hắn sẽ lường theo chiều miệng của tớ mà... dính lấy, huhu, đểu thế chứ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét