Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

Những thói quen đơn giản 'tiêu diệt' sắc đẹp XX

Có tránh thì sức khỏe chúng mình mới được đảm bảo, nhan sắc mới được cải thiện và ngày càng đẹp hơn.

1. Tỉa lông mày quá nhiều
Lông mày có tác dụng chặn mồ hôi, bụi và bảo vệ mắt.
Lông mày của các teen girl vẫn chưa phát triển một cách đầy đủ, vì vậy, nếu bạn tỉa lông mày quá nhiều có thể sẽ làm cho lông mày mọc ít hơn, khiến đôi mắt của bạn không còn tự nhiên, hơn nữa nếu lông mày trở nên quá mỏng, bụi và vi khuẩn sẽ dễ "tấn công" mắt, dẫn đến các bệnh về mắt.
Vì vậy, để đôi mắt hút hồn và khuôn mặt trở nên hoàn hảo, bạn nên hạn chế tỉa nhổ lông mày, tốt nhất nên để các "chuyên gia" thẩm mỹ chăm sóc cho đôi chân mày của bạn. Còn nếu không hãy để nó được phát triển tự nhiên nhé!
2. Không chăm sóc da
Nếu không quan tâm chăm sóc làn da thì một lúc nào đó những dấu hiệu xấu xí sẽ xuất hiện trên khuôn mặt bạn. Vì vậy, bạn nên chú trọng làm sạch bụi bẩn, chất nhờn cho da mặt (nhất là với những bạn thường xuyên trang điểm).
3. Mặc áo ngực quá chật
Khi mặc áo ngực quá chật, nhất là các loại "chuyên dùng" để nâng đẩy đôi gò bồng đảo cao lên, hoặc ép nhỏ sẽ khiến mạch máu, nhất là bạch huyết bị tắc nghẽn lưu thông, ảnh hưởng đến xương sườn, xương ức và chuyển động cơ hoành, ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của ngực, dễ gây xơ cứng, u xơ và ung thư.
4. Không mặc áo ngực
Một số bạn gái, vòng 1 phát triển mạnh, nếu không mặc áo ngực thì một thời sau ngực sẽ bị chảy xệ, có thể cản trở sự lưu thông máu bình thường ở ngực, gây ra ứ máu, dẫn đến các bệnh về ngực.
5. Lạm dụng estrogen thúc đẩy phát triển ngực
Một số bạn "núi đôi" quá nhỏ, nên đã dùng estrogen để thúc đẩy sự phát triển, mặc dù cách này có "hiệu lực" tạm thời, nhưng một thời gian sau, sẽ làm tăng nguy cơ ung thư vú, âm đạo, tử cung, buồng trứng. Lạm dụng estrogen sẽ gây buồn nôn, chán ăn, dẫn đến chảy máu tử cung, kinh và các chức năng của gan, thận sẽ bị rối loạn.
6. Mặc quần chíp quá chật
Quần chíp quá chật sẽ tạo môi trường lý tưởng cho các loại nấm phát triển, làm tăng nguy cơ mắc bệnh phụ khoa, u nang.
7. Thường xuyên mang giày cao gót
Nếu đi giày, guốc cao gót trong thời gian dài sẽ góp phần làm thoái hóa khớp và viêm khớp mãn tính. Vì vậy, để giúp cho đôi chân được thư giãn và cơ thể khỏe mạnh, các XX hãy hạn chế đi giày cao gót nhé!
8. Chỉ nhai một bên hàm
Nhiều bạn gái có thói quen chỉ nhai một bên hàm. Điều này có thể dẫn tới sự phát triển lệch lạc của hai bên quai hàm, khiến cho bên hàm còn lại trở nên yếu hơn và mất thẩm mỹ nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét